CẢM NHẬN BỆNH NHÂN

“Hài Lòng hơn cả trông đợi, đó là những gì tôi có thể nói, về chi phí, tôi không quá lo lắng vì “tiền nào của nấy”, các khoản thu minh bạch, rõ ràng”

Hoàng Minh Anh (Hải Dương)

“Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận”.

Lê Thị Hà (Hải Phòng)

“Thủ tục thăm khám đơn giản, không rườm rà như bệnh viện công. Trang thiết bị tân tiến, tôi đã đi khám chữa về trong ngày nên rất hài lòng”.

Nguyễn Văn Tài (Quảng Ninh)

Lượt xem : 883

Viêm bàng quang là bệnh khá phổ biến ở nam giới, nhất là những người ở độ tuổi trưởng thành và đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục mạnh. Tuy nhiên, một số người vẫn còn khá mơ hồ về những kiến thức của bệnh viêm bàng quang dẫn đến tình trạng hoang mang, lo lắng khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng. Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về căn bệnh này, dưới đây là những kiến thức tổng hợp về căn bệnh viêm bàng quang được các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát chia sẻ.

TRIỆU CHỨNG GIÚP NHẬN BIẾT VIÊM BÀNG QUANG SỚM NHẤT

Khi bị viêm bàng quang, nếu không được điều trị kịp thời thì tình trạng viêm có thể lây lan đến bất kỳ nơi nào trong hệ tiết niệu, từ niệu đạo đến thận. Tình trạng này khiến người bệnh hết sức khó chịu.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát cho biết, người bệnh có thể theo dõi một số biểu hiện viêm bàng quang điển hình như sau để phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời:

Mũi tên nhấp nháy Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng: Triệu chứng phổ biến mà bất kỳ người bị viêm bàng quang nào cũng gặp phải chính là cảm giác khó khăn khi đi tiểu. Cảm giác buồn tiểu thường xuyên, nhưng ngồi rất lâu mới tiểu được, lượng nước tiểu thì rất ít, không thể hết, tiểu nóng, đau buốt vô cùng.

Mũi tên nhấp nháy Tiểu đêm, đau tức bụng dưới: Nếu thường xuyên bị đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần thì không ngoại trừ khả năng bạn bị viêm bàng quang. Người bệnh cũng sẽ cảm thấy đau tức âm ỉ vùng bụng dưới mà không rõ nguyên nhân.

Tổng hợp về căn bệnh viêm bàng quang

Mũi tên nhấp nháy Nước tiểu đục: Thông thường, nước tiểu của một người khỏe mạnh sẽ có màu trong hoặc hơi ngả vàng. Nếu thấy màu nước tiểu chuyển sang đục như mủ hay máu thì rất có thể là do bị viêm bàng quang đã ở giai đoạn nặng.

Mũi tên nhấp nháy Nước tiểu có mùi hôi: Mọi thay đổi bất thường trong màu sắc và mùi của nước tiểu đều cho thấy những dấu hiệu sức khỏe không tốt. Bởi vậy, khi bắt gặp các triệu chứng trên kèm theo hiện tượng nước tiểu có mùi hôi khai do sự sinh sôi của vi khuẩn thì chắc chắn bạn đã mắc bệnh viêm bàng quang.

Khi có những dấu hiệu trên, người bệnh không được chủ quan, chần chừ không đi khám mà để bệnh trở nặng gây khó khăn cho việc điều trị, mà phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có phác đồ điều trị kịp thời.

NGUY HẠI KHI MẮC BỆNH VIÊM BÀNG QUANG

Bệnh viêm bàng quang nếu không được điều trị đúng phương pháp có thể gây ra những tác hại như:

Mũi tên Ảnh hưởng đến sức khỏe: Hiện tượng tiểu nhiều lần khiến cơ thể mất nước trở nên mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể, dễ mắc phải các bệnh cảm sốt thông thường.

Mũi tên Tác động đến sinh hoạt hằng ngày: Do khi mắc bệnh thì bệnh nhân phải đi tiểu thường xuyên, đau bụng dưới,… khiến bệnh nhân mệt mỏi, khó tập trung vào những việc hằng ngày. Khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín.

Mũi tên Dễ mắc những căn bệnh khác: Vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây ra bệnh nếu không được điều trị đúng thời gian, vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ quan lân cận gây viêm nhiễm các cơ quan này. Đồng thời tình trạng chảy máu liên tục dẫn đến mất máu và thiếu máu cho bệnh nhân.

Mũi tên Gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới: Bệnh nhân mắc bệnh viêm bàng quang có xu hướng làm giảm ham muốn tình dục và rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, đau khi quan hệ, ngại quan hệ, vi khuẩn lây truyền sang các cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,… gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Mũi tên nhấp nháy Bác sĩ khuyến cáo: Khi phát hiện mình đang mắc bệnh viêm bàng quang người bệnh không được tự ý mua thuốc về nhà chữa trị. Cần đến các cơ chuyên khoa để điều trị bệnh hiệu quả. Nếu có thắc mắc >>> Click vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG: AN TOÀN, HIỆU QUẢ, ÍT TỐN KÉM

Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát đã không ngừng nghiên cứu, tiếp cận các phương pháp – kỹ thuật điều trị mới trên thế giới. Từ đó, xây dựng liệu trình điều trị viêm bàng quang thích hợp với từng trường hợp cụ thể, nâng cao chất lượng và hiệu quả chữa trị, tỉ lệ thành công cao, tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

Dấu tick Phương pháp dùng thuốc

– Ở mức độ nhẹ, dựa vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ liệt kê đơn thuốc uống thích hợp, có tác dụng: Tiêu diệt các virus, vi khuẩn ở bàng quang, tiêu viêm, giảm đau, làm lành tổn thương, ổn định hệ tiết niệu và chức năng bài tiết nước tiểu, ngăn ngừa nguy cơ bệnh có tiến triển xấu.

Tổng hợp về căn bệnh viêm bàng quang

Địa chỉ chữa viêm bàng quang uy tín tại Hải Phòng

Dấu tick Liệu pháp đông – tây y kết hợp

– Với những trường hợp viêm nhiễm nặng, triệu chứng phức tạp, bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ kết hợp điều trị bằng sóng ngắn, sóng viba hồng quang, sóng không gian,…

– Tác dụng: Diệt nấm, vi khuẩn virus trên diện rộng, tái tạo niêm mạc mới, phục hồi chức năng bàng quang, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

– Đây là giải pháp chữa viêm bàng quang hiệu quả cao, thân thiện, an toàn, chi phí thấp,.. được nhiều nam giới lựa chọn điều trị tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát.

Dấu tick Điều trị ngoại khoa bằng tiểu phẫu mổ nội soi hoặc xâm lấn tối thiểu

– Phương pháp này chỉ thường áp dụng đối với các trường hợp viêm nhiễm nặng gây tắc nghẽn cổ bàng quang, sỏi bàng quang hoặc viêm bàng quang mãn tính gây ra.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát địa chỉ 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng được nhiều bệnh nhân biết đến là đơn vị y tế có uy tín chuyên trị viêm bàng quang ở nam giới. Cho đến nay, Phòng khám đã hội tụ các điều kiện y tế  ở mức chất lượng cao giúp hàng ngàn nam giới hồi phục sức khỏe tốt nhất sau khi đến đây khám và điều trị.

Nếu bạn đọc vẫn còn những thắc mắc về bệnh viêm bàng quang cần trao đổi thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn khám ưu tiên tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát, ngay bây giờ có thể nhấp vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ 24/24.

Nhập số điện thoại của bạn
tư vấn sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật